Logo iWedding

Vợ Bùi Tiến Dũng diện 2 váy cưới 600 triệu đồng

iWedding Vietnam

Last updated 29/05/2023

Cô dâu Khánh Linh diện váy cưới tối giản lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy origami và một váy xòe 2 trong 1 đính pha lê Swarovski.

Ngày 10/1, trung vệ Bùi Tiến Dũng và cô dâu Khánh Linh đã tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội. Chiếc váy mà cô dâu diện để tiếp đón khách là đầm đơn giản không đính kết, sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến cho Khánh Linh vẻ ngoài sang trọng. Theo NTK Linh Nga, chiếc váy có giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Cặp vợ chồng bên NTK Linh Nga. Mẫu váy nhẹ nhàng, được làm từ vải lụa tơ tằm duchess và lụa mikado cao cấp.

Ngực áo được tạo điểm nhấn bởi những lớp vải xếp khéo léo theo nghệ thuật xếp giấy origami Nhật Bản.

Cận cảnh mặt trước của váy cưới tối giản.

Để chiếc váy đẹp ở mọi mặt, NTK Linh Nga đã nhấn đuôi váy bằng một chiếc nơ cầu kỳ với độ dài 3m.

Mẫu váy thứ 2 của Khánh Linh là váy có thiết kế cổ vuông, đi theo phong cách hoàng gia. NTK Linh Nga đã linh hoạt tạo nên chiếc váy 2 trong 1 để cô dâu dễ dàng thay đổi trang phục.

Ở đầu buổi lễ, Khánh Linh lựa chọn phần váy xòe bồng rực rỡ với đuôi dài, sử dụng loại vải lưới kim sa cao cấp kết hợp vải chiffon đính Swarovski nhuyễn.

NTK Linh Nga sử dụng hơn 7 loại đá Swarovski có 7 sắc độ ánh sáng khác nhau và độ bắt sáng tốt. 30.000 viên đá được tập trung đính kết dọc ở eo váy, tạo cảm giác thon gọn cho Khánh Linh.

Khánh Linh từng diện thử mẫu đầm trước ngày làm lễ.

Cổ vuông tim giúp tôn ngực đầy của cô dâu.

Cuối buổi lễ, váy 2 trong 1 biến tấu với tùng váy ngắn để cô dâu chào bàn. Bộ cánh có độ lấp lánh của hơn 10.000 viên đá Swarovski màu trắng ivory. Mẫu đầm được tiết lộ có giá lên đến 500 triệu đồng.