Logo iWedding

3 Xu hướng nhẫn cưới đẹp 2021 thịnh hành hiện nay

iWedding Vietnam

Last updated 19/05/2023

Trong các bước chuẩn bị chung sống với người mình thương yêu, lựa chọn nhẫn cưới là một điều tối quan trọng đối với những cặp đôi.

Không ít những cô dâu chú rể đã dành nhiều thời gian tìm kiếm xu hướng nhẫn cưới đẹp 2021 để chọn được loại nhẫn cưới phù hợp với mình.

Hãy cùng iWedding Blog khám phá những mẫu nhẫn cưới thịnh hành nhất 2021 được nhiều bạn trẻ ưa chuộng ngay thôi nào!

Các chất liệu quen thuộc thường được các cặp đôi lựa chọn như bạch kim, vàng, vàng trắng và gần đây là vàng hồng (rose gold) trở nên thống trị trong thị trường.

Ngoài ra, các chất liệu phá cách khác như: gỗ, Zirconium, Vonfram… cũng được chọn lựa bởi những cặp đôi cá tính.

Tuy nhiên nếu muốn an toàn và có nhiều sự lựa chọn, thì chất liệu bạch kim và vàng nên được ưu tiên hàng đầu.

Nhẫn cưới bạch kim

Bạch kim (platinum) là ngôi sao sáng của các kim loại quý và đắt tiền, là loại chất liệu được săn đón nhất trong thế giới chế tác nhẫn.

Bạch kim rất bền, rất cứng và hầu như không hao mòn theo năm tháng. Màu sắc bạch kim tươi sáng, với màu trắng ánh kim sáng bóng phù hợp với các phụ kiện đeo tay, các trang sức màu bạc khác, cũng như unisex – dễ dùng đối với cả hai giới nam và nữ.

Nhẫn cưới bạch kim
Nhẫn cưới bạch kim

Nhưng một điều bạn phải cực kì cân nhắc đến chính là chi phí cho một cặp nhẫn cưới bạch kim. Thông thường chúng có trị giá gấp đôi nhẫn cưới bằng vàng.

Hãy cân nhắc ngân sách cưới của mình để có sự lựa chọn phù hợp theo xu hướng nhẫn cưới đẹp 2021 nhé!

Nhẫn cưới vàng

Xu hướng nhẫn cưới đẹp 2021 với chất liệu vàng biến hoá tinh tế, gần đây đã tạo nên những chất liệu như: vàng trắng, vàng hồng cực kì hợp xu hướng hiện đại và trẻ trung.

Theo quan điểm dân gian thì vàng luôn mang lại sự giàu sang sung túc, chính vì thế nên đây là loại chất liệu được nhiều cặp đôi chọn lựa.

Nhẫn cưới vàng
Nhẫn cưới vàng

Các chất liệu mới như vàng trắng, vàng hồng đã khắc phục được nhược điểm của chất liệu vàng nguyên chất chính là dễ bị trầy xước, bị bào mòn theo thời gian.

Hơn thế nữa, vàng trắng có màu sắc trắng tinh khiết, ánh kim lấp lánh, cứng, phản quang đàn hồi tốt và chịu được hao mòn theo thời gian.

Vàng trắng còn có giá thấp hơn bạch kim, là chất liệu tuyệt vời thay thế cho bạch kim mà vô cùng kinh tế cho các cặp đôi.

Nhẫn cưới đính đá

Nếu thích những chiếc nhẫn cưới có chạm trổ một chút đá quý thì chắc chắn phải tìm đến những mẫu nhẫn cưới dưới đây.

Nhẫn cưới trơn khá nhàm chán và đơn điệu thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những loại nhẫn có chế tác đính đá đơn giản.

Nhẫn cưới đính đá
Nhẫn cưới đính đá

Thông thường, nhẫn cưới đính đá nhỏ vừa phải, sẽ phù hợp với những cô dâu yêu thích sự tinh tế và giản dị.

Tuỳ vào màu sắc và chất liệu yêu thích, bạn có thể phối chúng với vàng, vàng trắng hoặc là bạch kim đều mang lại sự quý phái và sang trọng.

Lưu ý quan trọng nhất chính là tìm những thương hiệu chế tác nhẫn cưới uy tín và danh tiếng, để sở hữu những sản phẩm tốt và luôn đẹp bất kể thời gian. Bạn cũng nên lựa chọn mẫu nhẫn ưng ý sớm để có thời gian điều chỉnh để tránh những sai sót không đáng có.

Hy vọng bài viết xu hướng nhẫn cưới đẹp 2021 trên giúp bạn chọn được những mẫu nhẫn cưới đẹp, chúc hai bạn viên mãn!