Logo iWedding

10 Kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu đơn giản, dịu dàng đẹp nhất năm 2021

iWedding Vietnam

Last updated 07/06/2023

Xu hướng tạo kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu lên ngôi thì cũng là lúc được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn bởi vẻ đẹp ngọt ngào của nó mang lại.

Khi phim tình cảm Hàn Quốc lên ngôi, các cô gái đều mong muốn biến mình thành nữ chính của những bộ phim lãng mạn đó.

Hãy cùng iWedding Blog điểm qua những kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đơn giản phù hợp với mọi khuôn mặt nhé!

Tóc Hàn Quốc cô dâu có gì nổi bật?

Không cần phải nói thì chắc hẳn bạn cũng biết đến sức hút khó cưỡng từ những bộ phim thần tượng lãng mạn sướt mướt rồi phải không? Hàn Quốc luôn được các nàng biết đến như là xứ sở của làm đẹp và dẫn đầu xu hướng thời trang.

Kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu đơn giản, dịu dàng đẹp nhất năm 2021
Kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu đơn giản, dịu dàng đẹp nhất năm 2021

Thần tượng Hàn Quốc không chỉ dẫn đầu xu hướng thời trang của giới trẻ. Rất nhiều cô dâu không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới cũng ưa chuộng kiểu làm tóc và trang điểm theo phong cách này.

Những mẫu tóc cô dâu Hàn Quốc không chỉ đơn giản, nhẹ nhàng ngọt ngào mà còn phù hợp với hầu hết mọi gương mặt. Giúp cô dâu tỏa sáng và tự tin sánh đôi cùng chú rể trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Không chỉ váy cưới, việc trang điểm và làm tóc vẫn đang làm rất nhiều cô dâu Việt phải đau đầu suy nghĩ thì kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

10 Kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu đơn giản, dịu dàng

Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước vừa bồng bềnh vừa lăn tăn, vừa gợi cảm vừa cá tính chính là kiểu tóc mà bất cứ cô dâu nào, dù là tóc dài hay tóc lửng, ngắn đều muốn thử một lần. Những lọn xoăn nhẹ nhàng nhưng được uốn xoăn khá dài tạo cảm giác như sóng nước nối đuôi nhau.

Mẫu tóc này cũng đã tạo “làn sóng” yêu thích trong năm 2020, và hứa hẹn vẫn giữ độ hot trong năm 2021. Năm của vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và năng động.

Tóc xoăn sóng nước - Ảnh 1
Tóc xoăn sóng nước – Ảnh 1

Tóc xoăn gợn sóng nước ngang vai phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau, nên các nàng không cần lo lắng kiểu tóc này có phù hợp với khuôn mặt của mình không nhé. Hơn thế nữa, những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng và bồng bềnh là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những cô nàng có chất tóc mỏng.

Hầu hết các cô nàng đều e ngại để tóc ngắn uốn xoăn sẽ khiến mình già thêm vài tuổi, nhưng thực tế kiểu tóc gợn sóng ngang vai này không những mang đến sự tươi trẻ cho bạn mà còn giúp bạn che đi yếu điểm một cách hoàn hảo nhất nhằm giúp bạn tăng thêm sự tự tin khi ra ngoài.

Tóc xoăn sóng nước - Ảnh 2
Tóc xoăn sóng nước – Ảnh 2

Tóc búi cao mái phồng

Đây là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt và là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi. Kiểu tóc sẽ rất phù hợp với những cô dâu có gương mặt trái xoan, khoe trọn đường nét hài hòa, cân đối của gương mặt cô dâu.

Để mái tóc thêm phần tự nhiên và ấn tượng, bạn có thể để thêm hai phần tóc mai uốn xoăn nhẹ hai bên tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

Tóc búi cao mái phồng - Ảnh 1
Tóc búi cao mái phồng – Ảnh 1
Tóc búi cao mái phồng - Ảnh 2
Tóc búi cao mái phồng – Ảnh 2

Tuy nhiên, mái tóc này cũng có nhược điểm. Nếu như cô dâu dễ ra mồ hôi thì mái tóc dễ bị nặng dầu và đặc biệt nếu tạo kiểu cầu kỳ cũng gây ra nhiều bất tiện.

Mặc dù vậy, đây thực sự là mái tóc rất đáng thử trong một ngày trọng đại như hôn lễ phải không?

Tóc búi cao mái phồng - Ảnh 3
Tóc búi cao mái phồng – Ảnh 3

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa có lẽ còn quá lạ lẫm với các nàng dâu Việt. Tuy nhiên, kiểu tóc này đã trở thành hình ảnh quen thuộc trong nhiều đám cưới tại Hàn Quốc.

Bạn có thể để ý thấy trong những bộ hình cưới mang phong cách Hàn hay trong các đám cưới của sao Hàn, đây là kiểu tóc rất được yêu thích và gần như đã trở thành biểu trưng cho vẻ đẹp của cô dâu xứ sở củ sâm.

Tóc buộc đuôi ngựa - Ảnh 1
Tóc buộc đuôi ngựa – Ảnh 1
Tóc buộc đuôi ngựa - Ảnh 2
Tóc buộc đuôi ngựa – Ảnh 2
Tóc buộc đuôi ngựa - Ảnh 3
Tóc buộc đuôi ngựa – Ảnh 3

Tóc đuôi ngựa phù hợp với rất nhiều phong cách. Nếu ưa chuộng nét đẹp thanh tao và nhã nhặn, bạn có thể chọn kiểu tóc cột thấp điểm xuyết hoa tươi rồi vén tóc sang một bên. Những nàng dâu theo đuổi phong cách trẻ trung và hiện đại thì lại thích những mái tóc đuôi ngựa buộc cao hơn một chút.

Một điểm cộng nữa của mái đầu này chính là khá đơn giản, bạn có thể tự tay thực hiện tại nhà. Để tổ điểm cho mái tóc, các nàng hãy kết hợp chiếc băng đô đính đá hay ngọc trai. Cũng đừng nên bỏ qua công đoạn uốn nhẹ tóc trước khi buộc lại nhé.

Tóc buộc đuôi ngựa - Ảnh 4
Tóc buộc đuôi ngựa – Ảnh 4
Tóc buộc đuôi ngựa - Ảnh 5
Tóc buộc đuôi ngựa – Ảnh 5
Tóc buộc đuôi ngựa - Ảnh 6
Tóc buộc đuôi ngựa – Ảnh 6

Tóc búi chải mượt thanh lịch

Không ai có thể phủ nhận, tóc Hàn Quốc cô dâu búi bóng mượt đặc biệt phù hợp với các buổi tiệc vì nó mang đến nét sang trọng và quyến rũ. Kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu có gương mặt trái xoan hay trái tim.

Đây cũng là một trong những kiểu tóc cưới khá cơ bản giúp bạn có nhiều “đất diễn” để thể hiện nét đẹp riêng bằng những món phụ kiện như trâm cài, kẹp đính đá, băng đô hay voan che đầu.

Tóc búi chải mượt thanh lịch - Ảnh 1
Tóc búi chải mượt thanh lịch – Ảnh 1
Tóc búi chải mượt thanh lịch - Ảnh 2
Tóc búi chải mượt thanh lịch – Ảnh 2

Nghe thì có vẻ phức tạp, nhưng thực ra cách làm kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu này khá đơn giản. Bạn chỉ cần chải mượt tóc rồi buộc kiểu tóc đuôi ngựa thấp lỏng tay bằng chun mảnh. Sau đó, bạn chia phần tóc trước mối buộc thành hai phần đều nhau, tạo khe để cuốn đuôi tóc qua.

Bước cuối cùng, bạn hãy cuốn thêm một vòng nữa phần đuôi tóc qua khe tóc đã chia rồi giấu đầu tóc vào bên trong và cố định bằng kẹp tóc hoặc một phụ kiện có tác dụng tương tự rồi sau đó trang trí thêm những phụ kiện theo phong cách bạn muốn.

Tóc búi chải mượt thanh lịch - Ảnh 3
Tóc búi chải mượt thanh lịch – Ảnh 3

Tóc tết Boho phóng khoáng

Những cô dâu thường đi theo những quy tắc chuẩn, những kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu quen thuộc mà không nhận thấy rằng có lúc nên quên đi những quy tắc cũ cho tóc và mang lại cho nó một sức sống mới.

Tóc tết theo phong cách thời trang “bohemian” là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự mới mẻ, phóng khoáng và được nhiều cô dâu xứ Hàn lựa chọn cho đám cưới của mình.

Dù tóc bạn dài hay chỉ ngang lưng, bạn vẫn có thể sử dụng kiểu tóc tết này. Đó là những kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn đem lại vẻ cuốn hút, mạnh mẽ.

Tóc tết Boho phóng khoáng - Ảnh 1
Tóc tết Boho phóng khoáng – Ảnh 1

Đây cũng là kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu cho bạn tha hồ biến hóa những kiểu cách khác nhau: Tóc xương cá, tóc tết bím buộc đuôi ngựa hay tết bím tôm hai bên hết sức đơn giản và xinh xắn.

Bạn cũng có thể tha hồ kết hợp tóc Hàn Quốc cô dâu với nhiều kiểu phụ kiện khác nhau như những dải chỉ màu, khăn turban, vòng hoa, kẹp đính đá,…

Tóc tết Boho phóng khoáng - Ảnh 2
Tóc tết Boho phóng khoáng – Ảnh 2

Tóc buộc nửa đầu nữ tính

Kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu buộc nửa đầu có phần tóc hai bên được tết hoặc buộc xoắn lại.

Với kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu này bạn có thể để mái hay không và luôn có sự kết hợp tuyệt đẹp với mái tóc thẳng mượt và mái tóc xoăn óng ả. Đồng thời, chúng cũng khá gọn gàng, linh hoạt.

Vì vậy, đây là kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu khá phù hợp với nhiều chị em, đặc biệt là những cô dâu có gương mặt tròn.

Tóc buộc nửa đầu nữ tính - Ảnh 1
Tóc buộc nửa đầu nữ tính – Ảnh 1
Tóc buộc nửa đầu nữ tính - Ảnh 2
Tóc buộc nửa đầu nữ tính – Ảnh 2

Để mái tóc bớt đơn điệu, cô dâu có thể chọn hoa tươi, hoa lụa hoặc các phụ kiện đính đá cỡ nhỏ để đính lên mái tóc Hàn Quốc cô dâu tết thêm phần duyên dáng.

Và trang phục kết hợp tuyệt vời nhất cùng kiểu tóc buộc nửa là những chiếc váy ren đơn giản, ôm sát cơ thể để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào.

Không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ trong ngày cưới là tất cả những gì bạn cần cho một kiểu tóc đẹp hoàn hảo ngày cưới.

Tóc buộc nửa đầu nữ tính - Ảnh 3
Tóc buộc nửa đầu nữ tính – Ảnh 3
Tóc buộc nửa đầu nữ tính - Ảnh 4
Tóc buộc nửa đầu nữ tính – Ảnh 4

Tóc búi Chignon lãng mạn

Chignon là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp, đây là tên gọi một kiểu tóc búi vặn thừng thấp, rất thịnh hành vào những năm 50s và 60s của thế kỷ trước.

Tuy nhiên, những cô dâu xứ sở kim chi lại đặc biệt yêu thích kiểu tóc này, bởi nó đem lại vẻ yêu kiều nhưng cũng không kém phần cá tính và quyến rũ cho cô dâu.

Cùng với sự trở lại của các xu hướng thời trang vintage, thì phong cách tóc Hàn Quốc cô dâu lãng mạn này sẽ làm nên điểm nhấn ấn tượng cho cô dâu.

Tóc búi Chignon lãng mạn - Ảnh 1
Tóc búi Chignon lãng mạn – Ảnh 1

Có rất nhiều cách tạo hình cho kiểu búi Chignon. Đơn giản nhất chính là kiểu búi thấp, được tạo nên từ mái tóc dài, cuộn tròn ở dưới gáy. Theo thời gian, từ kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu nguyên mẫu lại có thêm thật nhiều biến tấu mới cầu kỳ, ấn tượng hơn.

Tóc búi Chignon trang nhã, thanh lịch thường được các cô dâu xứ Hàn diện kèm với trang phục váy cưới cầu kỳ. Nếu chị em là người yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, cổ điển hãy chọn ngay kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp này nhé.

Tóc búi Chignon lãng mạn - Ảnh 2
Tóc búi Chignon lãng mạn – Ảnh 2
Tóc búi Chignon lãng mạn - Ảnh 3
Tóc búi Chignon lãng mạn – Ảnh 3

Tóc ngắn pixie cá tính

Tóc ngắn Pixie là kiểu tóc gọn ôm gần sát phần đầu, vô cùng cá tính và ấn tượng. Đây là kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là sau bộ phim truyền hình đình đám “She was pretty” bởi vẻ đẹp hiện đại.

Kiểu tóc này rất thích hợp với các kiểu váy cưới hở lưng, váy đuôi cá, váy cúp ngực gợi cảm.

Đặc biệt với thời tiết nóng nực của mùa hè, kiểu tóc này chắc chắn sẽ là một “làn gió” mát lành đối với chính cô dâu lẫn các quan khách tham dự lễ cưới.

Tóc ngắn pixie cá tính
Tóc ngắn pixie cá tính

Kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu pixie này không cần mang theo bất kỳ phụ kiện cầu kỳ bởi chỉ riêng mái tóc cũng đủ gây ấn tượng mạnh với mọi người. Nhưng muốn trông nổi bật hơn, các cô dâu có thể mang một chiếc mạng che mặt ngắn có đính hạt.

Nếu bạn không thích mạng che mặt thì một chiếc bờm cài tóc đính đá nhẹ là sự lựa chọn tối ưu cho tóc Hàn Quốc cô dâu ngắn pixie.

Tóc tết vương miện

Nếu là cô dâu trung thành với sự nữ tính thì tóc tết vương miện (tóc tết Halo) chính là sự lựa chọn không tồi cho bạn. Không chỉ theo bạn trong ngày trọng đại như hôn lễ, nếu đi dạ tiệc hay sự kiện sang trọng, đừng quên thử một lần kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu tết vương miện.

Mái tóc Hàn Quốc cô dâu này là gợi ý tuyệt vời cho những cô dâu yêu thích nét đẹp quý phái, đậm chất vương giả.

Đó cũng là lý do vì sao từ các cô dâu cho đến các ngôi sao ở cả Hàn Quốc và trên toàn thế giới, đặc biệt là các quốc gia châu Á luôn dành một sự ưu ái nhất định cho kiểu tóc này.

Tóc tết vương miện - Ảnh 1
Tóc tết vương miện – Ảnh 1
Tóc tết vương miện - Ảnh 2
Tóc tết vương miện – Ảnh 2
Tóc tết vương miện - Ảnh 3
Tóc tết vương miện – Ảnh 3
Tóc tết vương miện - Ảnh 4
Tóc tết vương miện – Ảnh 4

Tóc Bob năng động

Có thể bạn sẽ thấy quá kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu này quen thuộc mà không hề biết rằng, mái tóc Bob ngắn duỗi phồng đuôi cụp chính là kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu đã đánh dấu bước cải thiện tiến bộ trong nghệ thuật làm tóc.

Nó góp phần khắc phục được nhược điểm thiếu tính tự nhiên của lối ép tóc Hàn Quốc cô dâu quá thẳng từ đỉnh đầu đến ngọn trước đó.

Vì vậy nếu như muốn một kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu ngắn trong ngày trọng đại, đừng quên tham khảo kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu này bởi nó không chỉ đơn giản, phù hợp với mọi khuôn mặt, dễ kết hợp phụ kiện mà còn có tính ứng dụng cao sau hôn lễ đấy!

Tóc Bob năng động - Ảnh 1
Tóc Bob năng động – Ảnh 1
Tóc Bob năng động - Ảnh 2
Tóc Bob năng động – Ảnh 2

Tóc bob duỗi cúp sẽ giúp cô dâu toát lên vẻ đẹp cá tính, hiện đại và trẻ trung. Bạn chi cần thử sấy phồng mái tóc ngắn kết hợp vòng hoa kết từ kim loại hoặc cài tóc gọn gàng bằng kẹp tóc, để tạo kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu phong cách lãng mạn và độc đáo.

Để thêm phần ấn tượng, bạn có thể thử phá cách một chút, để tóc Hàn Quốc cô dâu bên kẹp bên buông, sau đó gài hoa hoặc chiếc vương miện nhỏ để làm nổi bật phần tóc cố định nhé.

Tóc Bob năng động - Ảnh 3
Tóc Bob năng động – Ảnh 3

Những kiểu tóc Hàn Quốc cho cô dâu được ưa thích

Muốn xinh đẹp cực phẩm trong ngày trọng đại của cuộc đời cô dâu, có thể tham khảo những kiểu tóc hàn quốc cô dâu cực cuốn hút này.

Đơn giản và yêu kiều là những gì mẫu tóc này đem lại cho cô dâu. Chỉ cần tết tóc hai bên và khéo léo ghim sau gáy kết hợp phụ kiện đơn giản là nàng đã tỏa sáng.
Đơn giản và yêu kiều là những gì mẫu tóc này đem lại cho cô dâu. Chỉ cần tết tóc hai bên và khéo léo ghim sau gáy kết hợp phụ kiện đơn giản là nàng đã tỏa sáng.
Tóc uống xoăn lọn kết hợp tết đơn giản sau đầu cũng là gợi ý phù hợp cho phái đẹp thêm lộng lẫy trong ngày vui. Một vài chi tiết như lông vũ sẽ tạo điểm nhấn dịu dàng cho vẻ ngoài
Tóc uống xoăn lọn kết hợp tết đơn giản sau đầu cũng là gợi ý phù hợp cho phái đẹp thêm lộng lẫy trong ngày vui. Một vài chi tiết như lông vũ sẽ tạo điểm nhấn dịu dàng cho vẻ ngoài
Tóc búi thấp gài hoa nhí như thế này giúp cô dâu hóa nàng tiểu thư cổ điển với vẻ đẹp sang trọng
Tóc búi thấp gài hoa nhí như thế này giúp cô dâu hóa nàng tiểu thư cổ điển với vẻ đẹp sang trọng
Kết hợp tóc uốn xoăn với búi thấp sẽ tạo nên kiểu tóc mang hơi thở cổ điển
Kết hợp tóc uốn xoăn với búi thấp sẽ tạo nên kiểu tóc mang hơi thở cổ điển
Còn đây là kiểu tóc tết kết hợp búi thấp đính phụ kiện nhỏ xinh đầy tinh tế
Còn đây là kiểu tóc tết kết hợp búi thấp đính phụ kiện nhỏ xinh đầy tinh tế
Tóc đánh xoăn rối buộc gọn phía sau phù hợp cho cô nàng thích style Hàn Quốc nhẹ nhàng mà vẫn cực xinh đẹp
Tóc đánh xoăn rối buộc gọn phía sau phù hợp cho cô nàng thích style Hàn Quốc nhẹ nhàng mà vẫn cực xinh đẹp
Nàng có thể tết tóc hai bên rồi tạo kiểu tóc đuôi ngựa uốn sóng nước chấm phá họa tiết nhỏ nhắn để tăng nét yêu kiều
Nàng có thể tết tóc hai bên rồi tạo kiểu tóc đuôi ngựa uốn sóng nước chấm phá họa tiết nhỏ nhắn để tăng nét yêu kiều
Tóc tết thác nước được búi gọn sau đầu bỗng trở nên đầy duyên dáng, thơ mộng với phụ kiện tóc là cành hoa nhỏ xinh
Tóc tết thác nước được búi gọn sau đầu bỗng trở nên đầy duyên dáng, thơ mộng với phụ kiện tóc là cành hoa nhỏ xinh
Tóc búi cổ điển với chiếc vương miện giúp cô dâu hóa nàng công chúa trong ngày cưới
Tóc búi cổ điển với chiếc vương miện giúp cô dâu hóa nàng công chúa trong ngày cưới
Ngoài ra phái đẹp có thể chấn phá cho kiểu tóc búi đơn giản bằng chiếc bờm tóc họa tiết kiêu sa cùng khuyên tai đồng điệu
Ngoài ra phái đẹp có thể chấn phá cho kiểu tóc búi đơn giản bằng chiếc bờm tóc họa tiết kiêu sa cùng khuyên tai đồng điệu
Muốn trẻ trung hơn, nàng có thể để tóc mái mưa và chọn kiểu vương miện đơn giản để tạo sức hút
Muốn trẻ trung hơn, nàng có thể để tóc mái mưa và chọn kiểu vương miện đơn giản để tạo sức hút

Vậy là bạn đã sưu tầm được “kha khá” nhiều những kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu đẹp cho ngày trọng đại sắp tới rồi đấy. Tùy thuộc vào kiểu mặt, khuyết điểm cũng như ưu điểm trên gương mặt và đặc tính của tóc để lựa chọn ra kiểu tóc hoàn hảo nhất cho mình nhé.