Logo iWedding

Nữ thần xinh đẹp khoe tần suất “chăn gối” với chồng, tiết lộ thời điểm làm “thích” nhất

iWedding Vietnam

Last updated 15/05/2023

Nữ tay vợt từng bị đồn là ham mê chuyện ấy vô độ dẫn tới gầy gò hơn trước.

Người ta thường nói là “tốt khoe xấu che” nhưng với vợ chồng nam ca sĩ Enrique Iglesias và cựu tay vợt Anna Kournikova thì họ chẳng muốn giấu điều gì, ngay cả chuyện tế nhị.

Khi được tờ People (Mỹ) phỏng vấn, nam ca sĩ người Tây Ban Nha đã nói chuyện say mê về hai con trai, chuyện công việc của mình và anh còn tiết lộ luôn…”chuyện ấy” của 2 vợ chồng.

“Vợ chồng tôi vô cùng hòa hợp trong chuyện ấy. Bình thường, tôi và vợ có thể ân ái suốt cả tuần. Đôi khi có ngày nghỉ tôi và bà xã sẽ quấn quýt nhau cả ngày”, anh nói.

Chồng của cựu "nữ thần" tiết lộ đời sống tình dục gây choáng váng
Chồng của cựu “nữ thần” tiết lộ đời sống tình dục gây choáng váng

Trước đó Iglesias và bạn gái lâu năm Anna Kournikova cùng chào đón cặp song sinh Nicholas và Lucy vào tháng 12/2017. Sau quãng thời gian này, họ tiếp tục duy trì một đời sống “chăn gối” mặn nồng không kém.

“Có lẽ hiện tại là quãng thời gian thăng hoa tình yêu của chúng tôi. Chúng tôi duy trì đều đặn chuyện phòng the. Chúng tôi làm chuyện ấy thường xuyên, đặc biệt vào buổi sáng để giữ cho mọi thứ luôn tươi mới”, Iglesias tiết lộ.

Kể cả khi đã sinh đôi, Kournikova vẫn khiến chồng mê mẩn
Kể cả khi đã sinh đôi, Kournikova vẫn khiến chồng mê mẩn

Cựu tay vợt từng giữ ngôi số 8 thế giới, Kournikova giờ đây rất gầy, điều đó khiến khán giả lo ngại cho sức khỏe của cô. Người đẹp U40 vẫn thường xuyên tập GYM, song người ta đồn rằng chính vì làm “chuyện ấy” quá nhiều nên thân hình của cựu tay vợt Nga trở nên mỏng manh, khá đáng sợ.

Hiện tại cặp đôi hiếm có này vẫn chưa làm đám cưới sau hơn thập kỷ chung sống, và họ có vẻ chưa muốn làm điều đó. “Không, không phải bây giờ. Tôi muốn làm đám cưới trong tương lai”, Enrique Iglesias nói.

Nữ tay vợt từng bị đồn là ham mê chuyện ấy vô độ dẫn tới gầy gò hơn trước
Nữ tay vợt từng bị đồn là ham mê chuyện ấy vô độ dẫn tới gầy gò hơn trước

Phụ nữ làm “chuyện ấy” bao nhiêu lần/tuần là tốt nhất cho sức khỏe:

Chúng ta đều biết rằng, tình dục là cách thể hiện sự thân mật và tình yêu giữa vợ và chồng, đó là sợi dây kết nối mối quan hệ của các cặp đôi, và có tính quyết định quan trọng đến hạnh phúc của mỗi gia đình.

Nhưng nhiều phụ nữ không chỉ quan tâm tới cảm xúc tình yêu, mà họ còn quan tâm nhiều hơn đến tần suất quan hệ tình dục, lo lắng rằng tần suất tình dục quá cao hay quá ít sẽ có tác động tiêu cực đến cơ thể. Vậy, tần suất chuyện ấy như thế nào là đủ?

  • 1 lần/tuần: Giúp bạn giải tỏa căng thẳng
  • 2 lần/tuần: Giúp bạn chăm sóc tim mạch và tâm trạng
  • 3 lần/tuần: Giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch
  • 4 lần/tuần: Giúp bạn duy trì sự trẻ trung, giữ lại thanh xuân
  • 5 lần/tuần trở lên: Giúp bạn giảm cân