Logo iWedding

Đi đâu để có những album ảnh cưới đẹp nhất?

iWedding Vietnam

Last updated 12/06/2023

Đôi khi các cặp đôi vừa muốn có một chuyến du lịch trước ngày cưới kết hợp cùng việc thực hiện những album ảnh cưới đẹp nhất để đời.

Những album ảnh cưới đẹp nhất lưu giữ kỉ niệm tuyệt vời cho cặp đôi trẻ
Những album ảnh cưới đẹp nhất lưu giữ kỉ niệm tuyệt vời cho cặp đôi trẻ

Đôi khi các cặp đôi vừa muốn có một chuyến du lịch trước ngày cưới kết hợp cùng việc thực hiện album ảnh cưới đẹp nhất để đời. Các địa điểm chụp được ưa chuộng cũng trải dài từ Bắc vào Nam, vô cùng đa dạng để cô dâu chú rể lựa chọn.

Dưới đây sẽ là 4 gợi ý của iWedding Blog cho địa điểm chụp ảnh cưới tại miền Bắc để có những album ảnh cưới đẹp nhất.

Vùng núi đồi Sapa

Nổi tiếng là nơi du lịch với vẻ đẹp hàng đầu Việt Nam. Sapa cũng chính là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới của riêng mình. Ở Sapa sẽ rất phù hợp với phong cách ảnh theo kiểu đa dạng vì thời tiết nơi này được mô tả với cả 4 mùa xuất hiện cùng trong một ngày.

Hơn thế nữa, Sapa cũng là nơi duy nhất của Việt Nam có tuyết rơi. Chính vì thế với những concept ảnh mang phong cách lãng mạn trong trời đông. Thì Sapa sẽ là lựa chọn hàng đầu trong bộ sưu tập những album ảnh cưới đẹp nhất.

Chụp ảnh cưới ở vùng núi đồi Sapa
Chụp ảnh cưới ở vùng núi đồi Sapa

Khung cảnh thiên nhiên nơi đây cũng rất phong phú với cánh đồng hoa tam giác mạch hồng phủ kín các bậc thang.

Những vườn hoa hồng đỏ rực nằm trong thung lũng hoa hồng kết hợp khu sinh thái. Đặc biệt ở đây chính là hoa mận với màu trắng muốt tinh khiết ngay từ những ngày đầu đông.

Đỉnh Tà Xùa – Sơn La

Nếu để nói về phong cảnh nên thơ vùng đồi núi thì ngoài Sapa còn phải kể đến đỉnh núi Tà Xùa của tỉnh Sơn La. Nơi đây quanh năm có mây trắng bao quanh, tạo nên một khung cảnh lãng mạn mà không nơi đâu có được.

Chụp ảnh cưới ở đỉnh Tà Xùa - Sơn La
Chụp ảnh cưới ở đỉnh Tà Xùa – Sơn La

Các cặp đôi có thể kết hợp việc nghỉ dưỡng tại các vùng du lịch của Sơn La. Sau đó lên trên phía đỉnh Tà Xùa để thực hiện một bộ ảnh cưới để đời với những khung cảnh bao la rộng lớn, thể hiện cho tình yêu hai bạn dành cho nhau.

Màu trắng tinh khôi của mây phủ không phải là điều duy nhất các bạn có thể chiêm ngưỡng và đem vào các bức ảnh cưới. Đỉnh Tà Xùa còn có những đoạn đường mòn phủ cỏ xanh hai bên, rất phù hợp cho các concept ảnh thiên nhiên gần gũi nhưng không kém phần hoành tráng.

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Những năm gần đây, Tam Đảo đang trở thành một điểm đến thường xuyên của khách du lịch hay dân phượt. Nơi đây ngoài sở hữu cảnh quan miền núi còn là các địa điểm nghỉ dưỡng thú vị cho các cặp đôi khi ghé thăm.

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Bạn có thể lên lịch trình giải trí và chụp ảnh trong khoảng thời gian thư giãn tại Tam Đảo với vô vàn địa điểm phong phú. Đó có thể là một bộ ảnh về tình yêu bất chấp gian nan tại cầu treo Tam Đảo chông chênh.

Cũng có thể là một bộ ảnh cưới mộc mạc được thực hiện tại nhà thờ. Hoặc thậm chí là các góc khác nhau trong thị trấn Tam Đảo tạo nét gần gũi với cuộc sống thường ngày.

Ba Vì

Nếu bạn chỉ mong muốn tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh gần thành phố Hà Nội để dành thời gian còn lại cho việc chuẩn bị lễ cưới. Sự lựa chọn Ba Vì là vô cùng hoàn hảo.

Địa điểm này chỉ nằm cách thành phố khoảng 50km với giao thông vô cùng thuận tiện từ Hà Nội.

Chụp ảnh cưới ở Ba Vì
Chụp ảnh cưới ở Ba Vì

Ba Vì nằm ở vị trí khá cao so với mực nước biển với các rừng cây che phủ quanh năm, chính vì vậy thời tiết nơi đây cũng vô cùng dễ chịu. Chọn Ba Vì làm nơi thực hiện bộ ảnh để đời, các cặp đôi sẽ không cần lo lắng về vấn đề thời điểm chụp trong năm.

Bởi lẽ vào bất kỳ mùa nào, khung cảnh nơi đây cũng đều mang những màu sắc vô cùng tuyệt vời cùng không khí dễ chịu. Cảm giác mệt mỏi cũng không còn xuất hiện, thay vào đó là sự thoải mái mà thiên nhiên Ba Vì đem tới cho các cặp đôi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tăng phần đa dạng cho những album ảnh cưới đẹp nhất với những khung cảnh hoang sơ ở Đền Thượng hoặc Nhà Thờ Đổ. Hoặc vui nhộn một chút nếu cũng muốn ghé thăm Nhà kính xương rồng.