Logo iWedding

7 mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng

iWedding Vietnam

Last updated 03/06/2023

Thiệp cưới ngày nay rất đa dạng về thiết kế. Không như những thiệp cưới truyền thống trước kia, những mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng.

Với những cô dâu, chú rể trẻ tuổi đặc biệt yêu thích những thiệp cưới mới lạ, cũng như có nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo.

iWedding Blog xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng mới nhất mang nét hiện đại, độc đáo nhé!

Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng - Ảnh 1
Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng – Ảnh 1

Không chỉ là những hình ảnh in trên máy tính mà những thiệp cưới bằng hình vẽ cũng được ưa chuộng. Mẫu thiệp này lấy cảm hứng từ Hàn Quốc.

Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng - Ảnh 2
Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng – Ảnh 2

Sử dụng ảnh nền và màu sắc mới lạ, cùng với font chữ cách điệu tạo nên nét trẻ trung, độc đáo.

Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng - Ảnh 3
Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng – Ảnh 3

Mẫu thiệp cưới hiện đại này mang phong cách tối giản nhưng lại có cách tạo điểm nhấn khá đặc biệt. Hai cái tên quan trọng nhất sẽ được đánh dấu nổi bật trong thiệp mời.

Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng - Ảnh 4
Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng – Ảnh 4

Mang phong cách sang trọng, mẫu thiệp này sử dụng chất liệu giấy vellum (da bê) cùng chữ in vàng hồng tạo cảm giác rất cuốn hút.

Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng - Ảnh 5
Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng – Ảnh 5

Mẫu thiệp cưới này tuy không mang nhiều nét đặc biệt, tuy nhiên cách bố trí chu đáo ở phía trong tạo nên sự hiện đại cũng như khách mời cảm thấy được tôn trọng.

Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng - Ảnh 6
Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng – Ảnh 6

Những mẫu thiệp cưới hiện đại được ưa chuộng nhất có lẽ là thiệp cưới in hình. Việc in hình của cô dâu, chú rể lên thiệp cưới tạo nên sự mới lạ. Bạn có thể in hình lên bên ngoài hoặc bên trong thiệp mời.

Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng - Ảnh 7
Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng – Ảnh 7

Không có quá nhiều chi tiết trong thiệp mời, nhưng sự kết hợp với những chất liệu khác như vải chẳng hạn. Nó tạo nên sự khác biệt lớn giữa thiệp mời truyền thống và hiện đại.

Ngoài những mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng trên đây ra, thì bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại ý tưởng thiệp cưới của chúng tôi tại website đầy mới lạ và hữu ích nữa đấy.