Logo iWedding

25 lời chúc mừng đám cưới dành cho anh, chị, bạn bè hay nhất

iWedding Vietnam

Last updated 07/06/2023

Những lời chúc mừng đám cưới dành cho anh chị, bạn thân, em gái, chị gái hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất. iWedding Blog đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn.

Với tư cách là một khách mời tới dự lễ cưới cùng cô dâu và chú rể, chúng ta luôn cần chuẩn bị những lời chúc mừng đám cưới thật hay, thật ý nghĩa để chia vui cùng nhân vật chính.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đều có khiếu văn chương để có thể viết, nói ra những câu chúc vừa ý.

Bởi vậy trong bài viết hôm nay iWedding Blog sẽ giới thiệu tới bạn một số câu chúc mừng đám cưới. Với các câu chúc này, bạn có thể phát biểu trong đám cưới, có thể ghi lên thiệp mừng hoặc gửi tặng tới cô dâu, chú rể khi gửi quà cưới.

Hy vọng rằng những lời chúc này sẽ mang đến nhiều ý nghĩa và cảm xúc sâu sắc trong ngày vui của cô dâu, chú rể.

Lời chúc mừng đám cưới dành cho anh, chị, bạn bè hay nhất
Lời chúc mừng đám cưới dành cho anh, chị, bạn bè hay nhất

Những lời chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh

Lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa
Lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa
  1. Wish you have all happiness on your wedding day. Ý nghĩa: Chúc bạn có được tất cả niềm hạnh phúc trong ngày cưới của mình.
  2. Remember the feeling you have today. It is a miracle feeling which you have never had! Ý nghĩa: Hãy ghi nhớ những cảm xúc đặc biệt trong ngày hôm nay. Đó là một cảm xúc thật đặc biệt và chưa từng có.
  3. Marriage is a meeting of two heart. Then up to now, you share emotions, share love, share the future. Happy wedding! Ý nghĩa: Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim. Và từ lúc này, hai bạn cùng sẻ chia cảm xúc, sẻ chia tình yêu, cùng xây dựng tương lai. Mừng hạnh phúc!
  4. Sharing life with someone is the happiest and most beautiful thing in the world. And from now, at this moment, you start that. Live happily and always cherish your spouse. Ý nghĩa: Chia sẻ cuộc sống với một ai đó là điều hạnh phúc và đẹp đẽ nhất trên thế gian này. Và giờ đây, lúc này, là khoảnh khắc bạn bắt đầu điều đó. Hãy sống thật vui vẻ và luôn trân trọng người bạn đời của mình nhé!
  5. This wish is  the gift I want to send you on this great happy day. Hope you live a peaceful, happy and happy life. Love is really a miracle of life. Ý nghĩa: Lời chúc này thay cho món quà tôi muốn gửi đến bạn trong ngày vui trọng đại này. Mong bạn sống một đời an yên, vui vẻ và hạnh phúc. Tình yêu thực sự là một phép màu của cuộc sống.
  6. Congratulation on your “I do”. I hope you will have a perfect life with your husband/ wife. Ý nghĩa: Chúc mừng bạn đã quyết định ở bên người ấy đến cuối đời. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ có một cuộc sống ngọt ngào với chồng/ vợ của mình.
  7. I think that he/she will love you everyday. The love will grow up, more than yesterday but always less than tomorrow. Ý nghĩa: Chắc chắn rằng anh ấy/ cô ấy sẽ luôn yêu thương bạn mỗi ngày. Tình yêu này sẽ được vun đắp lớn dần lên từng ngày, luôn nhiều hơn hôm qua và chắc chắn ít hơn ngày mai.
  8. Happiness is something difficult to find, but today, you found it. Congratulation on your wedding, I am sure that this wedding is your source happiness and blessing. Ý nghĩa: Hạnh phúc là điều gì đó thật khó để tìm kiếm, nhưng hôm nay, bạn đã tìm thấy hạnh phúc của mình rồi. Chúc mừng đám cưới nhé, tôi tin rằng đám cưới này sẽ là cội nguồn của hạnh phúc và an lành của bạn.
  9. Let luck, cozy and understanding beside you from now to the end of life. A small present give you from the end of my heart. Ý nghĩa: Hãy để tình yêu, sự ấm áp và sự thấu hiểu được ở bên cạnh hai vợ chồng từ nay đến suốt đời nhé. Món quà nhỏ cùng lời chúc này là tấm lòng của tôi.
Hình ảnh chúc mừng đám cưới cô dâu chú rể
Hình ảnh chúc mừng đám cưới cô dâu chú rể

Những câu chúc mừng đám cưới hay

Trong đám cưới của người thân như bạn bè, anh chị em, cũng không thể thiếu đi những lời chúc đám cưới hay và độc đáo, bởi những lời chúc này vừa thể hiện sự quan tâm của bạn tới cô dâu, chú rể, đồng thời cũng là món quà tinh thần không hề nhỏ để gửi đến họ.

Những lời chúc này đôi khi còn quan trọng và mang đến nhiều niềm vui hơn so với các món quà vật chất.

Lời chúc mừng đám cưới anh chị

Lời chúc mừng đám cưới anh chị
Lời chúc mừng đám cưới anh chị

Những lời chúc mừng đám cưới hay cho anh/ chị mà bạn có thể tham khảo:

  • Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc, mãi mãi bên nhau.
  • Chị của em nay đã trở thành vợ, người đồng hành đầu gối tay ấp của anh. Mong anh luôn yêu thương, đối xử thật tốt và cùng chị hướng về phía trước.
  • Anh chị là những người đã gắn bó, sẻ chia và giúp đỡ em rất nhiều trong cuộc sống. Hôm nay là ngày vui và hạnh phúc của anh chị, em chúc anh chị trọn đời bên nhau, hạnh phúc viên mãn về sau.
  • Nơi nào có yêu thương, nơi ấy chắc chắn sẽ có hạnh phúc. Đám cưới hôm nay là kết quả đẹp của tình yêu của anh chị. Em mong tình yêu ấy sẽ sớm đơm hoa kết trái để em có cháu bồng.
  • Hôm nay là ngày hạnh phúc của anh chị, cũng là ngày mà em mong mỏi lâu lắm rồi. Em mong anh chị trọn đời bên nhau, mãi yêu thương trọn vẹn.
  • Chúc mừng anh trai của em đã có người rước nhé. Nhớ yêu thương và trân trọng chị dâu em bởi không phải ai cũng “chịu đựng” được tính cách của anh đâu! Mãi mãi hạnh phúc anh nhé!

Lời chúc mừng đám cưới chị gái, em gái

Chị em gái là những người thân thiết, thường xuyên sẻ chia tình cảm, tâm sự.

Lời chúc mừng đám cưới chị gái, em gái
Lời chúc mừng đám cưới chị gái, em gái

Cùng tham khảo những lời chúc mừng đám cưới hay nhất, ấm áp nhất dành cho đám cưới chị gái và lời chúc mừng đám cưới em gái nhé!

  • Em gái đã lớn rồi, cuối cùng cũng đến lúc có một mái nhà, một gia đình riêng của mình. Chúc em một đời an yên bên cạnh người mà em yêu thương.
  • Em gái, nếu sau này người em yêu làm em khóc, làm ơn đừng cho chị biết. Em có thể tha thứ cho người mà mình yêu, còn chị chắc chắn không thể tha thứ cho người làm em khóc.
  • Chúc mừng em thoát kiếp FA nhé. Từ nay cuộc sống mới phải thật vui vẻ, thật hạnh phúc và bình an nhé. Chị và gia đình luôn yêu thương và ở bên em.
  • Chị gái à, em chưa đủ lớn để hiểu chuyện, nhưng em hiểu hôm nay là ngày quan trọng và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của chị.
  • Từ nhỏ đến lớn, chị luôn đối xử tốt, luôn là người dạy dỗ chỉ bảo em từng li từng tí một. Chị thực sự là người có vai trò quan trọng trong cuộc sống của em. Em thật lòng mong chị có một cuộc hôn nhân thật hạnh phúc.

Lời chúc mừng đám cưới bạn thân

Bạn thân cũng là những người quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

Lời chúc mừng đám cưới bạn thân
Lời chúc mừng đám cưới bạn thân

Bởi vậy một lời chúc mừng đám cưới hay cũng là món quà không thể thiếu trong ngày vui của cô dâu chú rể. Cùng xem chúng mình có những gợi ý gì nhé!

  • Chúc bạn lên xe hoa được chồng như ý nhé. Nhớ sửa cái tính hờn dỗi đi không lại bị vả cho sái quai miệng và thông minh lên tí cho chồng được nhờ nhé!
  • Tập thể người yêu cũ Thắng, Đoàn, Mạnh, Tùng,… mừng hạnh phúc bạn. Chúc bạn sớm sinh quý tử, được gia đình chồng yêu thương, tôn trọng.
  • Người yêu cũ mừng hạnh phúc bạn. Bạn phải cảm ơn vì mình đá bạn nên giờ mới cưới được cô vợ xinh đẹp và thông minh như thế đấy nhé!
  • Chúc đôi trai tài gái sắc một đám cưới trọn vẹn và một gia đình yên ấm vẹn tròn. Chúc hai bạn sớm con cháu đầy đàn, gia đình làm ăn phát đạt để có tiền đi mừng cưới lại tôi nhé!

Những câu chúc mừng đám cưới đăng facebook

Ngày nay, mọi người thường tương tác với nhau trên những trang mạng xã hội.

Những câu chúc mừng đám cưới đăng facebook
Những câu chúc mừng đám cưới đăng facebook

Cũng bởi vậy, những lời chúc mừng đám cưới hay nhất cũng thường được đăng tải trên facebook để gửi đến nhau. Cùng tham khảo các mẫu lời chúc cưới hay nhé!

  • Nhân ngày hạnh phúc của hai bạn Tùng và Hằng, mình gửi đến hai bạn lời chúc ngọt ngào nhất. Chúc hai bạn sớm xây dựng được một gia đình ấm áp và hạnh phúc, viên mãn. Tôi là nhân chứng đã chứng kiến chuyện tình cảm của hai bạn từ đầu đến cuối, và tôi mong muốn sẽ tiếp tục chứng kiến cuộc tình này kéo dài đến cuối cuộc đời, chúc mừng hai bạn.
  • Đám cưới không phải là điểm kết thúc của một chuyện tình, mà đó là khởi đầu của một mái ấm hạnh phúc. Tôi ngày hôm nay thật may mắn được đứng đây chứng kiến phút giây hạnh phúc của hai bạn. Chúc hai bạn những gì viên mãn nhất, một gia đình hạnh phúc và một tình yêu ngọt ngào nhất.
  • Hôm nay, hai bạn đã chính thức trở thành vợ chồng, là thành viên trong gia đình của nhau. Đây chẳng phải là niềm vui, là hạnh phúc riêng của hai bạn, mà còn là niềm vui của cả gia đình và những người bạn như tôi. Tôi mong rằng tình yêu thương này sẽ được lan tỏa rộng khắp, mãi mãi vẹn tròn.

Những lời chúc mừng đám cưới muộn

Cũng không tránh khỏi những khi lời chúc mừng hạnh phúc đám cưới được gửi tới muộn. Lúc này, những lời chúc không bớt đi những ý nghĩa mà vẫn thể hiện được sự quan tâm và tình yêu thương.

  • Đám cưới bạn mình ở xa không về dự được. Thế nhưng có chút tấm lòng và lời chúc gửi đến mừng hạnh phúc hai bạn, mong hai bạn có một cuộc hôn nhân trọn vẹn và một cuộc sống thật hạnh phúc. Hy vọng ngày gần nhất được chia vui cùng hai bạn.
  • Lời chúc đơn giản nhất có lẽ là một trong những câu chúc mừng đám cưới hay nhất. Dù hơi muộn nhưng hy vọng rằng hai bạn đã có những ngày tháng đầu tiên hạnh phúc bên nhau. Chúc hai bạn sớm có tin vui đầu lòng và một gia đình hạnh phúc.
Những lời chúc mừng đám cưới muộn
Những lời chúc mừng đám cưới muộn

Những câu chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa nhất chính là những lời chúc thật lòng từ sâu tận trái tim, bởi vậy chỉ cần bạn trao đi thật lòng, chắc chắn cô dâu, chú rể sẽ đều cảm kích vô cùng.