Logo iWedding

Những địa chỉ cho thuê váy phù dâu TPHCM được ưa chuộng 2021

iWedding Vietnam

Last updated 30/04/2023

Chọn trang phục cưới là một công việc được mọi người đầu tư kỹ lưỡng nhất. Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy của cô dâu, những bộ vest lịch lãm của chú rể thì chọn váy phù dâu cũng là một việc quan trọng, giúp buổi lễ trở nên sang trọng hơn.

Những địa chỉ cho thuê váy phù dâu tphcm được ưa chuộng năm 2021 sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Thuê váy phù dâu tphcm ở Sansan Bridal

Đám cưới của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu như thiếu bóng dáng của những nàng phụ dâu xinh xắn, vì vậy việc lựa chọn trang phục cho họ là điều quan trọng bạn nên lưu ý.

Thường phụ dâu sẽ là những người bạn, người thân của cô dâu, vậy nên Sansan Bridal đã lấy thông điệp cho những bộ sưu tập váy phù dâu của mình là: “Hãy để những người bạn, người thân của mình trở thành những phù dâu xinh đẹp nhất cho bạn trong ngày cưới” .

Những chiếc váy cưới cho cô dâu phụ của Sansan Bridal luôn đi đầu trong cập nhật phong cách váy Châu Âu – Hàn Quốc cùng những gam màu sang trọng, thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt.

Đây là địa điểm thuê váy phù dâu tphcm được nhiều người ưa chuộng trong năm 2021 này.

Thuê váy phù dâu tphcm ở Sansan Bridal - Ảnh 1
Thuê váy phù dâu tphcm ở Sansan Bridal – Ảnh 1
Thuê váy phù dâu tphcm ở Sansan Bridal - Ảnh 2
Thuê váy phù dâu tphcm ở Sansan Bridal – Ảnh 2
Thuê váy phù dâu tphcm ở Sansan Bridal - Ảnh 3
Thuê váy phù dâu tphcm ở Sansan Bridal – Ảnh 3

Sự đồng bộ giữa váy cưới của cô dâu và dàn phù dâu cũng là điều Sansan Bridal rất quan tâm. Lễ cưới của bạn có thể diễn ra theo nhiều phong cách khác nhau nhưng dù với phong cách nào đi nữa thì váy phù dâu phải hợp với Concept lễ cưới của bạn.

Đến với Sansan Bridal, bạn sẽ được tư vấn về các mẫu váy cho dàn phù dâu để phù hợp với Concept lễ cưới của bạn.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thời trang cưới, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ nhân viên tư vấn của Sansan sẽ giúp bạn có một lễ cưới thật hoàn hảo.

Thuê váy phù dâu tphcm ở Marymy

Marymy là thương hiệu váy cưới với sứ mệnh thực hiện hoá ước mơ của các nàng dâu về đám cưới thần tiên bằng những thiết kế cao cấp mang vẻ đẹp tinh tế và hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Bên cạnh đó, những bộ sưu tập váy phù dâu của Marymy vô cùng độc đáo, sang trọng, được nhiều giới trẻ yêu thích. Tinh tế và đẳng cấp là 2 cụm từ để dành riêng khi nói đến các mẫu váy cưới ở Marymy.

Đây là một địa điểm thuê váy phù dâu tphcm đáng để bạn đến thử một lần.

Thuê váy phù dâu tphcm ở Marymy - Ảnh 1
Thuê váy phù dâu tphcm ở Marymy – Ảnh 1
Thuê váy phù dâu tphcm ở Marymy - Ảnh 2
Thuê váy phù dâu tphcm ở Marymy – Ảnh 2
Thuê váy phù dâu tphcm ở Marymy - Ảnh 3
Thuê váy phù dâu tphcm ở Marymy – Ảnh 3

Một điểm cộng đến từ Marymy đó là tại cơ sở được thiết kế khá rộng rãi, có 4 tầng tất cả để khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất về bộ trang phục cưới cũng như những bộ cánh của dàn phù dâu.

Đặc biệt, tầng 4 là xưởng sản xuất, bạn sẽ được tận mắt và trải nghiệm quy trình sản xuất các thiết kế. Với sự tích hợp của showroom và xưởng sản xuất, cặp đôi và dàn phù dâu sẽ dễ dàng ghé Marymy bất kỳ lúc nào để chỉnh sửa số đo sao cho phù hợp.

Thuê váy phù dâu tphcm ở Min’s Bridal

Min’s Bridal được rất nhiều người ưa chuộng để thuê váy phù dâu tphcm. Địa chỉ này nhận được rất nhiều các phản hồi tốt từ phía khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ ở đây, nổi bật là những chiếc váy phù dâu hết sức bắt mắt.

Chất liệu vải Min sử dụng khá nhẹ, mềm mịn, màu sắc đồng bộ, bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Thuê váy phù dâu tphcm ở Min’s Bridal - Ảnh 1
Thuê váy phù dâu tphcm ở Min’s Bridal – Ảnh 1
Thuê váy phù dâu tphcm ở Min’s Bridal - Ảnh 2
Thuê váy phù dâu tphcm ở Min’s Bridal – Ảnh 2

Sự chỉnh chu trong việc cung cấp dịch vụ cho lễ cưới của Min’s Bridal nhận được khách hàng đánh giá rất cao, cụ thể qua các con số, lượng comment, tương tác trên mạng xã hội.

Các mặt hàng mà Min’s Bridal cho thuê cũng hết sức đa dạng: từ áo dài nam nữ bưng quả đến đầm phụ dâu, các loại phụ kiện duyên dáng và bắt mắt.

Mới đây nhất, Min’s Bridal hân hạnh nhận được sự tin tưởng trong ngày lên xe hoa của Vlogger Giang Ơi, mang lại vẻ đẹp ngọt ngào cho các nàng phù dâu trong đám cưới gây sốt khắp MXH này.

Trên đây là các địa điểm cho thuê váy phù dâu tphcm được ưa chuộng trong năm 2021 mà iWedding.com.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Bạn muốn lễ cưới của mình thật trọn vẹn, thật ấn tượng? Còn chần chờ gì nữa mà không đến tận nơi những cơ sở trên để chọn cho dàn phù dâu những chiếc váy nổi bật nhất cho ngày vui thêm hoàn hảo.