Logo iWedding

Bỏ ngay những thói quen này nếu muốn “chuyện ấy” của vợ chồng thăng hoa hơn

iWedding Vietnam

Last updated 12/05/2023

Những thói quen tồi tệ cản trở chuyện yêu của các bạn. Hãy bỏ ngay những thói quen dưới đây nếu bạn muốn “chuyện ấy” của vợ chồng thăng hoa hơn.

Chỉ thích ăn đồ ăn nhanh

Là một người nghiện đồ ăn nhanh đồng nghĩa với việc cơ thể bạn chứa đầy carbohydrate tinh chế, đường đơn và chất béo bão hòa. Điều này có thể làm chậm lưu thông máu và ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của bạn.

Hãy bật lại chế độ ăn uống lành mạnh nếu không muốn một ngày “nhìn nhau đã thấy ngán”.

Bỏ ngay những thói quen này nếu muốn "chuyện ấy" của vợ chồng thăng hoa hơn

Lúc nào cũng bị công việc cuốn đi

Là một người bận rộn thật ý nghĩa. Nhưng nếu bạn để sự bận rộn cuốn cả vào phòng ngủ thì chẳng mấy chốc hôn nhân của bạn cũng chết chìm vì chán ngán.

Sự bận rộn sẽ làm cho bạn rơi vào lo lắng, mệt mỏi và stress. Khi cơ thể ngập trong các hormone căng thẳng suốt thời gian dài, sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng, bao gồm cả hiện tượng mất ham muốn “chuyện ấy”.

Hãy cân nhắc giữa được và mất trong tình huống này.

Bỏ qua “màn dạo đầu”

Màn dạo đầu là thứ gia vị ngọt ngào trong tình yêu. Nhưng vì sự thân mật, gần gũi đến thuộc lòng nhau mà bạn thấy không cần thiết đến các “thủ tục” này nữa thì thật là sai lầm. Khoa học đã chứng minh “màn dạo đầu” có thể giúp quan hệ tình dục tốt hơn.

Đặc biệt với phụ nữ, đây được coi là bước khởi động quyết định hiệu quả cuộc yêu.

Thiếu giao tiếp khi “yêu”

Hành sự trong im lặng chỉ khiến cuộc yêu rơi vào nhàm chán. Đối với cả đàn ông và đàn bà, những câu nói yêu thương trong lúc gặp gỡ có khả năng giúp nửa còn lại tăng phần hưng phấn mà yêu mãnh liệt, hết mình hơn.

Hãy tán tỉnh nhau, tán dương nhau hoặc thậm chí thổ lộ cùng nhau điều mình muốn. Như thế, cuộc yêu sẽ tròn vẹn hơn.