Logo iWedding

Áo cưới màu gì lên hình đẹp cho ngày cưới hỏi?

iWedding Vietnam

Last updated 05/05/2023

Chọn áo cưới màu gì lên hình đẹp cũng khiến các cặp đôi đau đầu trước ngày cưới hỏi. Đây là vấn đề được quan tâm trước lễ cưới của mình.

Áo cưới màu gì lên hình đẹp cho ngày cưới hỏi?
Áo cưới màu gì lên hình đẹp cho ngày cưới hỏi?

Khi chọn áo cưới, việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, chất vải,… là cực kỳ quan trọng, đặc biệt là màu sắc. Vậy áo cưới màu gì lên hình đẹp?

Cùng iWedding Blog điểm danh qua các màu sắc hứa hẹn cho những bức ảnh lung linh nhé!

Áo cưới màu gì lên hình đẹp?

Tùy vào vóc dáng, màu da, khuôn mặt của mỗi người sẽ có cho mình những bộ áo cưới phù hợp. Đối với váy cưới, cô dâu sẽ có nhiều màu sắc áo cưới để lựa chọn.

Cô dâu có thể tham khảo mẫu áo cưới có màu trắng truyền thống, đỏ sang trọng hay xanh dịu mát. Với áo cưới chú rể thường có 3 màu chính: đen tuyền, xanh dương và màu trắng. Màu sắc váy cưới và áo cưới của cô dâu chú rể phải có sự đồng điệu.

Việc kết hợp hài hòa màu sắc váy cưới như thế này sẽ giúp cặp đôi có một bộ ảnh cưới thu hút, ấn tượng.

Áo cưới màu gì lên hình đẹp?
Áo cưới màu gì lên hình đẹp?

Bên cạnh việc chọn màu váy cưới, thiết kế và họa tiết cũng đóng vai trò quan trọng giúp bạn có một tấm hình đẹp. Thiết kế váy cô dâu là sự kết hợp giữa những chất liệu vải khác nhau tạo nên sự mới lạ, nét tinh tế cho cả bộ váy.

Các loại vải thường xuyên được sử dụng trong váy cưới như: vải ren tinh tế, vải voan tạo sự bồng bềnh, thướt tha, vải lụa óng ả. Về họa tiết, có thể kể đến các họa tiết truyền thống như họa tiết thêu hoa, đính đá, kết cườm.

Màu sắc của những họa tiết này thưởng tone sur tone với màu chủ đạo tạo nên nét tinh tế của cả bộ trang phục. Áo cưới chú rể sẽ có thiết kế và họa tiết đơn giản hơn.

Những mẫu áo cưới lên hình đẹp trong ngày cưới hỏi

Áo cưới màu Pastel

Áo cưới màu Pastel - Ảnh 1
Áo cưới màu Pastel – Ảnh 1
Áo cưới màu Pastel - Ảnh 2
Áo cưới màu Pastel – Ảnh 2
Áo cưới màu Pastel - Ảnh 3
Áo cưới màu Pastel – Ảnh 3

Màu Pastel là những màu sắc có gam màu nhạt, nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho cô dâu. Pastel có đủ các màu sắc từ đỏ, hồng, xanh đến vàng. Trong đó màu hồng Pastel được ưa chuộng nhất.

Với gam màu này, cô dâu sẽ toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần kiêu sa, đài cát. Áo cưới màu hồng Pastel cũng không kén màu da.

Dù bạn có da trắng ngần hay da hơi nâu một chút đều có thể lựa chọn mẫu váy này. Khi lên hình, bạn sẽ rất hài lòng vì vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng tinh tế mà nó mang lại.

Đây là một sự lựa chọn bạn nên đưa vào danh sách tham khảo cho lễ cưới của mình.

Áo cưới màu trắng

Áo cưới màu trắng - Ảnh 1
Áo cưới màu trắng – Ảnh 1
Áo cưới màu trắng - Ảnh 2
Áo cưới màu trắng – Ảnh 2
Áo cưới màu trắng - Ảnh 3
Áo cưới màu trắng – Ảnh 3
Áo cưới màu trắng - Ảnh 4
Áo cưới màu trắng – Ảnh 4

Khi nhắc đến màu áo cưới thì không thể không nhắc đến mẫu áo cưới màu trắng. Đây có thể xem là màu sắc truyền thống, thông dụng nhất trong lễ cưới. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, đoan trang, tinh khôi của cô dâu khi sắp sửa bước chân về nhà chồng.

Áo cưới màu trắng phù hợp với bất kể concept nào của ảnh cưới: từ trang trọng đến đơn giản, từ cổ điển đến hiện đại,… Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn màu nào cho áo cưới của mình thì hãy cân nhắc đến màu trắng.

Đây có thể coi là màu an toàn, phù hợp với mọi cô dâu nhưng vẫn mang đến một vẻ đẹp cuốn hút người nhìn.

Áo cưới màu Nude

Áo cưới màu Nude - Ảnh 1
Áo cưới màu Nude – Ảnh 1
Áo cưới màu Nude - Ảnh 2
Áo cưới màu Nude – Ảnh 2

Màu Pastel và màu Nude có sự tương đồng khiến cho nhiều người sẽ bị nhầm lẫn. Hai màu này là màu có gam màu nhẹ. Tuy nhiên, Pastel thường có màu tươi sáng hơn trong khi màu Nude sẽ có gam màu trầm.

Váy cưới màu Nude mang lại vẻ đẹp lãng mạn, sang trọng, quyến rũ. Đây là màu sắc khá đẹp, sang trọng tuy nhiên lại kén người mặc. Không phải ai cũng có thể mặc áo cưới màu này, nếu không hợp có thể gây tác dụng ngược.

Những bạn có làn da trắng xanh thường sẽ không hợp với màu này. Bạn nên trang điểm đậm hơn, mang phong cách Tây một chút thì khi mặc áo cưới màu này sẽ hợp hơn rất nhiều.

Trên đây là các gợi ý khi chọn màu áo cưới cho cặp đôi, đặc biệt là cô dâu. Ngày cưới là ngày trọng đại vậy nên hãy chọn cho mình màu váy cưới phù hợp để có những bức hình cưới thật ấn tượng.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi áo cưới màu gì lên hình đẹp?